Triển lãm quốc tế lần thứ 16 về công nghệ xử lý, chế biến & đóng gói bao bì tại Việt Nam - ProPak Vietnam 2023 diễn ra từ ngày 8 đến 10 tháng 11 ở Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP.HCM với quy mô hơn 400 gian hàng đến từ hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

 

Triển lãm được diễn ra thường kì 1 năm 1 lần, được đánh giá rất cao và thu hút sự quan tâm của nhiều cá nhân, doanh nghiệp hoạt động trong ngành xử lý, chế biến và đóng gói bao bì.

 

Chúng tôi Rotac Vina tự hào là nhà phân phối độc quyền vòng trượt slipring của Mercotac USA

 

Vòng trượt Mercotac sử dụng nguyên tắc thiết kế độc đáo kết nối được thực hiện thông qua một nhóm kim loại lỏng quý, trong quá trình quay, chất lỏng duy trì kết nối điện giữa các tiếp điểm mà không bị mài mòn, mang lại kết nối ổn định, điện trở thấp, tạo ra tiếng ồn điện gần như bằng không làm tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Đặc biệt vòng trượt của Mercotac không cần bảo trì, nên có thể tránh gây hư hại cho vòng bi.

Với những ưu điểm trên , vòng trượt Mercotac được ứng dụng nhiều trong dây chuyền sản xuất tự đồng, đóng gói bao bì, robot, máy hàn ,dây chuyền mạ, vv...

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.

 

*GIAN TRIỂN LÃM CỦA CÔNG TY ROTAC VINA

 

 

*KHÁCH HÀNG CỦA ROTAC VINA ĐẾN THĂM GIAN HÀNG: 

 

* TƯ VẤN CHO KHÁCH THAM QUAN: